Mẫu giỏ quà tết cao cấp, sang trọng và ý nghĩa nhất hiện nay


Giỏ quà tết là món quà tuyệt vời bên cạnh nhiều lời chúc tốt đẹp để gửi đến bạn bè, người thân hay đồng nghiệp mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mẫu giỏ quà Tết cao cấp và sang trọng không chỉ thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng mà đằng sau đó còn ẩn chứa một câu chuyện, thông điệp ý nghĩa.

Giỏ bánh kẹo Tết

Nhiều người tin rằng việc ăn đồ ngọt trong ngày Tết sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc và ngọt ngào trong năm mới. Do đó, xu hướng sử dụng bánh kẹo đóng gói trong giỏ quà Tết đang rất được ưa chuộng. 

Chỉ với 300.000 đồng trở lên, bạn đã có thể sở hữu một giỏ quà xinh xắn gồm các loại bánh kẹo của các thương hiệu khác nhau. Chúng sẽ khiến người nhận yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nhiều loại bánh kẹo cũng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe như: bánh hộp thiếc GPR, bánh Cosy, kẹo Kopiko, kẹo Arcor…

Giỏ quà Tết đặc sản

Đặc sản địa phương cũng là món quà Tết ấn tượng và được nhiều người chọn mua về làm quà tặng người thân, bạn bè, gia đình, doanh nghiệp,... Người nhận có thể sử dụng các sản phẩm trong giỏ quà để chúc mừng Tết Nguyên đán và chiêu đãi khách.

Giỏ quà đặc sản có thể chứa những món ngon từ các vùng miền khác nhau. Đơn cử như: thịt bò khô, thịt gà khô, thịt trâu gác bếp, thịt lợn bản, lạp xưởng, mật ong, rượu, chuối ngào đường… có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Giỏ trái cây tươi

Giỏ trái cây không chỉ là món quà tượng trưng mà còn rất thiết thực. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng chú trọng đến cuộc sống xanh, sống khỏe thì đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Hầu hết các khách hàng cá nhân đều lựa chọn giỏ quà Tết trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật,..... để gửi tặng người thân, người thân trong gia đình, sếp, lãnh đạo và những người quan trọng khác. 

Giỏ quà các loại hạt

Các loại hạt như hạt dẻ, hạnh nhân, hạt sen khô, mắc ca, hạt điều, hạt hướng dương,.... được xem là món quà bổ dưỡng cho mọi đối tượng và là món ăn vặt không thể thiếu trong nhà mỗi dịp Tết đến xuân về.

Ý tưởng giỏ quà này không chỉ giữ được nét đẹp truyền thống của dân tộc mà còn đầy tính sáng tạo sẽ khiến người nhận cảm kích. Giỏ quà này không chỉ giữ được nét đẹp truyền thống của dân tộc mà còn đầy tính sáng tạo sẽ khiến người nhận vô cùng thích thú.

Kết bài

Trên thị trường hiện nay không thiếu những nơi bán giỏ quà độc đáo, chất lượng. Nhưng Mama's Food là điểm đến lý tưởng của bạn để có những món quà Tết cao cấp với giá tốt nhất. Liên hệ với cửa hàng chúng tôi ngay hôm nay để có thêm nhiều gợi ý quà tặng độc đáo nhé!


Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa quà tặng ngày Tết

Giới thiệu Hộp Quà Tặng Tết VN

Cách lựa chọn giỏ bánh kẹo Tết ý nghĩa, thêm gắn kết